Chương trình chào đón Tân sinh viên khoá 58 Khoa Nông học năm 2024

                  🌟 CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K58 KHOA NÔNG HỌC 2024 🌟

    🌿 Chiều ngày 12/09/2024, Khoa Nông Học hân hoan tổ chức sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoá 58 đến từ 3 ngành học: Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Nông nghiệp công nghệ cao. Mang trong mình đầy tài năng với khát khao chinh phục tri thức, các bạn Tân sinh viên sẽ là những mảnh ghép quan trọng, tạo nên một bức tranh đa sắc màu cho Khoa Nông học trong tương lai.
       Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía các công ty, doanh nghiệp liên kết có sự tham dự của Ông Huỳnh Văn Duy – Đại diện Công ty TNHH ThaiBinh Seed – Miền Trung – Tây Nguyên (trực thuộc Tập đoàn ThaiBinh Seed).
Về phía trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế vui mừng đón tiếp:
– Thầy giáo PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường
– Thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tạo và công tác sinh viên,
– Đồng chí Hồ Nhật Linh – Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Nông Lâm.
Về phía khoa Nông học, có sự tham gia của
– Cô giáo GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa,
– Thầy giáo PGS.TS Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa,
Cùng Quý Thầy Cô là cán bộ giảng viên Khoa Nông học và các sinh viên BCH Liên chi đoàn và đội Thanh niên xung kích.
Và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 40 bạn Tân sinh viên Khoá 58 của Khoa.

       Mở đầu chương trình, GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa Nông học gửi lời chào mừng đến các bạn Tân sinh viên khóa 58. Những phát biểu chia sẻ, trao đổi của cô giúp các bạn sinh viên có thêm động lực, sự an tâm để học tập, rèn luyện trong thời gian trên ghế giảng đường.

GS.TS. Hoàng Thị Thái Hoà – Trưởng khoa phát biểu chào mừng các bạn Tân sinh viên

         Khoa Nông học vui mừng  đón tiếp thầy giáo PGS.TS Trần Thanh Đức- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu Trưởng nhà trường đến tham dự buổi chào đón Tân sinh viên Khoá 58. Tại buổi chào đón này, Thầy đã gửi lời chúc mừng đến các bạn TSV của Khoa, bên cạnh đó là những chia sẻ về bức tranh phát triển của ngành nông nghiệp giúp cho các bạn tân sinh viên thêm tự tin, vững bước với những lựa chọn của mình.

      Để giúp các bạn Tân sinh viên biết thêm một số thông tin về Khoa, tiếp nối chương trình chào mừng, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu thông tin chung về khoa Nông học, các chương trình đào tạo và các thông tin đến các bạn tân sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó Trưởng khoa giới thiệu chung về khoa Nông học 

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập đến các bạn tân sinh viên, khoa Nông học đã trao tặng 03 phần quà cho 03 bạn tân sinh viên là thủ khoa các ngành đào tạo trong Khoa.

PGS.TS. Trần Thanh Đức – Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận và quà cho các Tân thủ khoa các ngành học thuộc khoa Nông học

Để động viên tinh thần cho các bạn Tân sinh viên K58, Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed và các bộ môn cũng có những phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực dành tặng các bạn.

Ông Huỳnh Văn Duy – Đại diện Công ty TNHH ThaiBinh Seed – Miền Trung – Tây Nguyên (trực thuộc Tập đoàn ThaiBinh Seed) trao quà tặng của Công ty tới các em Tân sinh viên khoá 58

Ba Bộ môn KHCT, BVTV, NNCNC trao quà tặng cho các em Tân sinh viên khoá 58

 Phần cuối chương trình chào đón là sự góp mặt của Đội Thanh niên xung kích- Liên chi đoàn Khoa Nông học, tổ chức các hoạt động giao lưu, những trò chơi thú vị giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, gắn kết với nhau và bắt đầu hành trình trở thành những  bạn đồng hành trong tương lai.