HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2014 – 2015

192

Hội nghị diễn ra với sự chủ trì của PGS.TS Trần Đăng Hòa – Trưởng khoa Nông học. Khoa Nông học rất vinh dự khi đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của các vị khách mời từ phía nhà trường:

1.     PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường

2.     TS. Trần Trọng Dũng – Phó chủ tịch Công đoàn trường

Cùng với sự tham gia đầy đủ của tất cả cán bộ viên chức và lao động trong Khoa.

Tại Hội nghị, PGS.TS Trần Đăng Hòa thay mặt BCN Khoa trình bày bản “ Báo cáo tổng kết các hoạt động của cán bộ viên chức năm học 2013 – 2014 và Phương hướng hoạt động cho năm học 2014 – 2015”. Thông qua bản báo cáo chi tiết, cụ thể của BCN cho thấy: trong năm học vừa qua với sự nổ lực của từng cá nhân và sự quan tâm sát sao của BCN Khoa, khoa Nông học đã khắc phục được những khó khăn cũng như thử thách để đạt được những thành tích đáng khích lệ trên các mặt đào tạo nhân sự, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào. Tuy nhiên, bên cạnh đó khoa vẫn còn gặp phải những tồn tại và hạn chế nhất định cần phải khắc phục, đổi mới trong năm học 2014 – 2015.

Đến tham dự Hội nghị, PGS.TS Lê Văn An đã có những ý kiến phát biểu cụ thể và thiết thực cho khoa Nông học về hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy, xây dựng cơ sở vật chất và công tác quản lý con người với mong muốn khoa Nông học ngày càng vững mạnh và xứng đáng là một trong những khoa đứng đầu của nhà trường.

Cuối cùng, Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra 21 đại biểu của khoa đi dự Hội nghị cán bộ viên chức cấp trường dưới sự điều hành của Th.S Nguyễn Hữu Hòa – Chủ tịch Công đoàn Khoa.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 18h cùng ngày.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Toàn bộ khung cảnh tại Hội nghị

PGS.TS Trần Đăng Hòa trình bày báo cáo và phương hướng tại Hội nghị

PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị