Hội nghị Tổng kết Hoạt động KHCN năm học 2012 – 2013

233

Hội nghị đã hân hạnh được đón tiếp ThS. Trần Ngọc Truồi, Trưởng Khoa cơ bản, Trường Đại học Nông lâm Huế, và toàn thể cán bộ giáo viên Khoa Nông học.

Toàn thể Cán bộ Giáo viên Khoa Nông học tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe các báo cáo tổng kết hoạt động KHCN năm học 2012 – 2013 và định hướng NCKH trong năm học 2013-2014 của Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn và của 6 bộ môn chuyên môn. Cán bộ giáo viên trong khoa đã thảo luận sổi nổi và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng NCKH trong tương lai, như đề xuất thành lập nhóm nghiên cứu về công nghệ sinh học, tăng cường xuất công bố các sản phẩm khoa học (bao gồm bài báo và các sản phẩm ứng dụng) và việc xã hội hóa hoạt động KHCN,…

PGS.TS. Nguyễn Vĩnh Trường thay mặt BCN Khoa trình bày báo cáo Tổng kết hoạt động KHCN năm 2012 – 21013 của Khoa Nông học

Hội nghị cũng đã vinh danh các cá nhân có hoạt động KHCN hiệu quả trong năm qua, dựa vào số giờ NCKH và việc đóng góp quỹ khoa từ các đề tài/dự án.

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS. Trần Đăng Hòa, Trưởng Khoa Nông học cho biết Ban chủ nhiệm Khoa đã có kế hoạch đăng ký xuất bản 01 số báo trên tạp chí NN&PTNT, đồng thời sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ việc viết và đăng báo cho các CBGV, đặc biệt là CBGV trẻ có nhu cầu, nhằm tăng cường việc công bố sản phẩm khoa học của Khoa. PGS.  cũng khẳng định, Ban chủ nhiệm khoa ủng hộ việc thành lập nhóm nghiên cứu về Công nghệ sinh học, dựa trên tinh thần tự nguyện của các CBGV.  Các đề tài/dự án với các nguồn kinh phí độc lập có thể đăng ký và thực hiện theo các thủ tục, yêu cầu của nhà trường để được công nhận và tính giờ NCKH.

Với sự thành công của Hội nghị, Ban chủ nhiệm Khoa dự định sẽ tổ chức hoạt động này thường niên, nhằm duy trì và tăng cường thế mạnh về KHCN của toàn thể cán bộ giáo viên trong Khoa.