Hội thảo Khoa học – Sản xuất cây trồng thích ứng biến đổi khí hậu tại miền Trung và Tây Nguyên

180

Trong chuỗi các hoạt động, sự kiện tổ chức 55 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế (1967 – 2022). Trường Đại học Nông Lâm tổ chức Hội thảo Khoa học với chủ đề Sản xuất cây trồng thích ứng biến đổi khí hậu tại miền Trung và Tây Nguyên.

Thời gian: 14h00, ngày 31/8/2022, tại Phòng họp số 4, tầng 2 thư viện Trường Đại học Nông Lâm. Số 102 Phùng Hưng, phường Đông Ba, thành phố Huế.

Trong khuôn khổ hội thảo sẽ giới thiệu Kỷ yếu Khoa học, biên tập các kết quả nghiên cứu của CB-GV Khoa Nông học từ 2017 – 2022.

– Các bài viết tập trung vào công tác tổng kết các hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên Khoa Nông học; Các kết quả nghiên cứu về sản xuất cây trồng thích ứng biến đổi khí hậu tại miền Trung và Tây Nguyên của các nhà Khoa học, các cơ quan doanh nghiệp có hợp tác nghiên cứu với Khoa Nông học trong thời gian từ năm 2017 đến năm 2022.

– Các bài viết đã được đăng trong kỷ yếu “Tuyển tập Kết quả nghiên cứu Khoa học cây trồng giai đoạn 2017-2022” của Khoa Nông học, Đại học Nông Lâm, Đại học Huế, xuất bản vào tháng 8 năm 2022.

Bên cạnh đó các đơn vị liên kết và các đơn vị tài trợ có báo cáo tại Hội thảo về các kết quả nghiên cứu / ứng dụng / triển khai tại các đơn vị đã thực hiện.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ gồm:

  • Tài trợ vàng: Công ty TNHH TN-SX-DV Nghĩa Nhân Agri; Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt; Công ty TNHH Chứng nhận và Giám định ICI.
  • Tài trợ Bạc: Công ty TNHH Syngenta Việt Nam; Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời; Công ty TNHH Nông nghiệp Trần Quân.

Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ.

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý vị Đại biểu, Quý lãnh đạo các cơ quan ban ngành, Cựu học viên, cựu sinh viên, giảng viên và sinh viên quan tâm tham dự:

Trân trọng thông báo!