Thông báo về việc triển khai tham dự HNKH tuổi trẻ Khối Nông-Lâm-Thuỷ lợi lần thứ 6 năm 2013

210

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Khoa Nông Học                                        Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

Số:……….TT/ KNH                                                     ——————

Huế, ngày 10  tháng 9 năm 2012

THÔNG BÁO

V/v: Triển khai kế hoạch tham gia hội nghị KHCN tuổi trẻ các trường ĐH & CĐ khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy lợi toàn quốc lần thứ sáu, năm 2013    

 

Kính gửi:       – Cán bộ, giáo viên, nhóm sinh viên NCKH năm 2012 của Khoa Nông học

Theo thông báo số 65/ĐHNL-KHCN ngày 4/9/2012 của Phòng KHCN & HTQT, Hội nghị KHCN  tuổi trẻ các trường ĐH & CĐ khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy lợi toàn quốc lần thứ sáu, năm 2013, dự kiến sẽ được tổ chức  vào ngày 26 và 27 tháng 3 năm 2013, tại Trường Đại học Tây Nguyên, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Theo đó, mỗi chuyên ngành của Khoa tuyển chọn ít nhất:

dowload tại đây: /uploads/news/2012_10/tb-ke-hoach-tham-gia-hnkh-tre-nong-lamthuy-san-2013-final.doc

–          02 báo cáo khoa học xuất sắc của sinh viên (nội dung chưa từng báo cáo tại HN khoa học trẻ) để đăng trong kỷ yếu hội nghị.

–          01 báo cáo khoa học của sinh viên và 01 báo cáo của cán bộ trẻ (dưới 30 tuổi) được đánh giá tôt đề trường tuyển chọn tham gia báo cáo tại Hội nghị

Để chuẩn bị cho việc tham gia Hội nghị, Khoa Nông học đề nghị: Các cán bộ, giáo viên trẻ (đặc biệt là các giáo viên chủ trì đề tài cấp trường), các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2012, viết báo cáo và gửi về cho Khoa (Đề nghị các giáo viên hướng dẫn các nhóm sinh viên giúp đỡ và hướng dẫn các em viết báo cáo). Nếu các chủ trì đề tài cấp trường và nhóm NCKH không nộp báo cáo tham dự HNKH trẻ thì Khoa sẽ xem xét, đánh giá khi nghiệm thu kết quả.

Quý thầy cô và các nhóm sinh viên NCKH gửi báo cáo khoa học về  cho cô Trần Thị Nga, qua email: ngatran@huaf.edu.vntrước ngày 05 tháng 10 năm 2012, để Khoa tổng hợp, tuyển chọn và gửi lên trường đúng thời hạn.

Ban chủ nhiệm Khoa đề nghị các trưởng bộ môn chỉ đạo các cán bộ, giáo viên trong bộ môn mình thực hiện tốt thông báo này.

Phó Trưởng khoa

(Đã ký)

TS. Nguyễn Vĩnh Trường