Tổng kết hoạt động “Nhành hoa yêu thương”

25

💕 Ai đó từng nói: “Hạnh phúc không phải đi tìm, hạnh phúc tồn tại trong những điều tử tế…”. Giá trị của cuộc sống chẳng ở đâu xa đúng không ạ? Để có được thành công của chương trình “Tháng 10 – Nhành hoa yêu thương”, đó là cả một quá trình cố gắng và đầy nhiệt tình của tất cả các bạn thành viên Đội.

💚 Trong thời gian làm hoa và bán hoa gây quỹ với thời tiết hết sức khó khăn, vừa mưa vừa gió lạnh nhưng thành viên Đội đã biến những bất lợi thành thuận lợi, không hề ngừng cố gắng tạo nên một chương trình hết sức ý nghĩa cùng nhau làm nên điều kỳ diệu.

💛 Đội Thanh niên xung kích xin gửi lời cảm ơn đến Đoàn Trường, Liên Chi đoàn khoa Nông học, đặc biệt chân thành cảm ơn các bạn thành viên Đội đã nhiệt tình hưởng ứng và đồng hành cùng chúng mình trong sự kiện gây quỹ cho Đội lần này. Đặc biệt, không thể quên lời biết ơn và trân quý đến quý thầy cô, anh/chị và mọi người đã dành yêu thương ủng hộ hoa cho Đội. Tuy chỉ vỏn vẹn gây quỹ trong 3 ngày nhưng chắc hẳn đã đọng lại trong mỗi chúng ta những kỉ niệm rất ý nghĩa và tinh thần đoàn kết, biết sẻ chia đến những mảnh đời khó khăn hơn. Đây không chỉ là hoạt động bổ ích, tạo cơ hội cho mỗi người bạn trong Đội thể hiện tài năng khéo tay bó những bông hoa xinh mà còn giúp chúng mình nhận ra chúng mình đang gieo mầm tử tế cho đời. Đặc biệt, thông qua hoạt động đầy ý nghĩa tặng hoa cho những người chị, người mẹ, người bà có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế chúng ta nhận ra rằng cuộc sống này với sự sẻ chia, lòng chân thành thì yêu thương, hạnh phúc sẽ được lan tỏa đến với tất cả mọi người.