Khoa Nông học chào đón tân sinh viên khóa 57

103

Sáng ngày 21.09.2023, Khoa Nông học đã hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 57 các ngành Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng và Nông nghiệp công nghệ cao về gặp mặt Khoa.

Văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tạo và công tác sinh viên, TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn TNCS HCM. Về phía khoa Nông học, có GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa, PGS.TS Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa, PSG.TS. Phan Thị Phương Nhi – Phó trưởng khoa, cùng Quý Thầy Cô là trưởng các Bộ môn, giáo viên giảng dạy trong Khoa và các sinh viên là thành viên trong BCH Liên chi đoàn và đội Thanh niên xung kích.

Qúy đại biểu, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên

Mở đầu chương trình, GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa Nông học gửi lời chào mừng các bạn Tân sinh viên khóa 57. Cô Trưởng khoa đã có những phát biểu chia sẻ, trao đổi giúp các bạn sinh viên có thêm thông tin về Khoa và đại diện Khoa gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên, chúc các em sẽ đạt được nhiều thành công trong năm học mới.

GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa Nông học phát biểu chào mừng các bạn Tân sinh viên khóa 57

Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng Khoa Nông học đã giới thiệu thông tin chung về khoa Nông học, các chương trình đào tạo và các thông tin hữu ích khác đến các bạn tân sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa Nông học giới thiệu thông tin về Khoa

Nhằm khuyến khích học tập đến các bạn tân sinh viên, khoa Nông học đã trao tặng 03 phần quà là tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng cho 03 bạn tân sinh viên là thủ khoa các ngành đào tạo trong Khoa.

PGS.TS. Phan Thị Phương Nhi – Phó trưởng khoa Nông học khen thưởng cho 03 Thủ khoa các ngành đào tạo (Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng và Nông nghiệp công nghệ cao)

Ngoài ra, khoa Nông học còn gửi tặng cho mỗi bạn sinh viên một phần quà là một chiếc balo, phục vụ cho quá trình học tập của các em.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng Đào tạo và công tác sinh viên trao tặng các phần quà đến các bạn sinh viên ngành Khoa học cây trồng

TS. Trần Thị Hoàng Đông – Trưởng bộ môn Bảo vệ thực vật trao tặng các phần quà đến các bạn sinh viên ngành Bảo vệ thực vật

TS. Dương Thanh Thủy – Trưởng bộ môn Nông nghiệp công nghệ cao trao tặng các phần quà đến các bạn sinh viên ngành Nông nghiệp công nghệ cao

Sinh viên Đinh Thị My Na – Thủ khoa ngành Khoa học cây trồng, đại diện các bạn Tân sinh viên phát biểu

Bên cạnh việc học tập thì kỹ năng, thái độ là một trong những yêu cầu quan trọng của một sinh viên. Đội Thanh niên xung kích là đội nhóm trực thuộc khoa Nông học, được thành lập nhằm mục đích tạo môi trường hứng khởi và năng động cho các bạn sinh viên các ngành trong Khoa sinh hoạt, giao lưu, kết nối với nhau.

Sinh viên Trương Minh Kiệt – Đội trưởng đội Thanh niên xung kích, khoa Nông học giới thiệu thông tin về Đội

Kết thúc chương trình, các bạn tân sinh viên đã gặp mặt các Trưởng Bộ môn và tham quan khoa Nông học.