Ngày hội Openday 2023

127

Hôm nay, ngày 9/4/2023, tại trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã diễn ra ngày hội Openday 2023. Đây là một hoạt động thường niên diễn ra hàng năm nhằm tạo không khí kết nối giữa trường Đại học Nông Lâm Huế với các em học sinh THPT đang đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và giới thiệu quảng bá tới các em học sinh những sản phẩm khoa học công nghệ của nhà trường. Hòa theo không khí ấy và hưởng ứng ngày hội Openday, Khoa Nông học đã có gian hàng trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ, các poster khoa học thuộc các đề tài nghiên cứu giới thiệu tới các em học sinh nhằm giúp các em hiểu hơn về các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa kết hợp lồng ghép với hoạt động quảng bá tuyển sinh của Khoa.

Bên cạnh đó, các hoạt động tổ chức các trò chơi có thưởng của Liên chi đoàn Khoa đã tạo nên một sân chơi bổ ích, gắn kết các bạn đang là sinh viên của Khoa và các em học sinh THPT.

Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại hiệu ứng tốt, giúp các em học sinh hiểu biết hơn về các ngành nghề thuộc Khoa.

Một số hình ảnh tại ngày hội Openday 2023:

Thầy Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng các em sinh viên, học sinh

Các em học sinh THPT thăm gian hàng của Khoa