Đoàn công tác của Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế đến thăm và làm việc với Uỷ ban nhân dân Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An

198

Ngày 16/5/2022, Đoàn công tác của Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế do PGS.TS. Trần Thanh Đức làm Trưởng đoàn, tham gia chuyến công tác gồm có GS.TS. Hoàng Thị Thái Hoà – Trưởng Khoa Nông học, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Trưởng Khoa Tài nguyên đất và Môi trường Nông nghiệp cùng với một số cán bộ, giáo viên của nhà trường đã đến thăm và làm việc với Uỷ ban nhân dân Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An, đồng thời Nhóm nghiên cứu của nhà trường báo cáo kết quả của đề tài:”Điều tra, đánh giá đất đai và thành lập bản đồ thổ nhưỡng tại 7 xã vùng Tây Bắc, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An”.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Thanh Đức phát biểu gửi lời cảm ơn đến Uỷ ban nhân dân Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhóm nghiên cứu của nhà Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời có nhiều sự gắn kết hơn nữa trong đào tạo và chuyển giao Khoa học công nghệ trong thời gian tới.

 PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Về phía Uỷ ban nhân dân huyện Đô Lương, Ông Trần Văn Hiến – Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đánh giá cao các kết quả về đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường, và sự nổ lực của Nhóm nghiên cứu để hoàn thành đúng tiến độ của đề tài, kết quả của đề tài là cơ sở cho huyện và các phòng ban liên quan có căn cứ khoa học trong xây dựng, định hướng, quy hoạch về sử dụng đất đai và bố trí cơ cấu cây trồng. Đặc biệt, trong thời gian tới, Uỷ ban huyện sẽ có nhiều sự hợp tác với nhà trường trong các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

GS.TS. Hoàng Thị Thái Hoà –  Trưởng Khoa Nông học, Trưởng nhóm nghiên cứu trình bày kết quả đề tài

             

Đoàn công tác của Nhà trường chụp hình lưu niệm với nhóm làm việc của Uỷ ban nhân dân huyện Đô Lương.