Talkshow kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Nông học do Công ty C.P Việt Nam tổ chức

228

Sáng ngày 26/4/2022. Được sự nhất trí của BCN Khoa Nông học, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đac tổ chức Talkshow nhằm giới thiệu và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Đến tham dự chương trình về phía Công ty CP có ông Ngô Duy Đông, Trưởng phòng tuyển dụng. Ông Hoàng Phú, chuyên viên tuyển dụng phụ trách khu vực miền Trung. Cùng các Anh Chị cán bộ nhân viên của công ty.

Về phía Khoa Nông học có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đình Thi (Phó Khoa Nông học phụ trách Đào tạo và CTSV). PGS.TS. Phan Thị Phương Nhi (Phó khoa phụ trách KHCN, HTQT) cùng Quý Thầy Cô Trưởng Bộ môn, Giám đốc Trung tâm và Trợ lý.

Và đặc biệt là có sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ Khoa Nông học, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Chương trình đã giới thiệu về các lĩnh vực của công ty, nhu cầu tuyển dụng và các yêu cầu đối với các bạn sinh viên ứng tuyển, nhu cầu nhân sự của công ty.

Các bạn sinh viên đã tham gia nhiều câu hỏi và được các cán bộ của công ty giải đáp hướng dẫn chi tiết.

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo công ty và các anh chị trong công ty C.P đã có chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên và mong rằng trong thời gian tới sẽ được hợp tác với công ty ngày càng sâu rộng hơn.

Một số hình ảnh của chương trình