Hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021 và đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo khoa Nông học

131

Sáng nay, ngày 07/05 khoa Nông học đã tổ chức “Hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021 và đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo khoa Nông học”.

Tham gia hội nghị về phía Nhà trường có sự có mặt của TS. Nguyễn Tiến Long, phó Trưởng phòng ĐT&CTSV. Về phía khoa Nông học, có sự tham gia của GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa Nông học, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa phụ trách ĐT&CTSV, PGS.TS. Phan Thị Phương Nhi – Phó trưởng khoa phụ trách KH&HTQT cùng các trưởng các Bộ môn, trợ lý Khoa, toàn thể quý Thầy Cô và các bạn sinh viên trong khoa Nông học.

Văn nghệ chào mừng 

Mở đầu Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa phụ trách ĐT&CTSV đã trình bày báo cáo tổng kết của năm học 2020 – 2021, phương hướng hoạt động trong năm học 2021 – 2022 của Khoa Nông học.

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa trình bày báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021 

Tiếp theo chương trình, GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng Khoa Nông học đã có những phát biểu đánh giá tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên trong năm học vừa qua.

GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng Khoa Nông học phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã tiến hành trao giấy khen và học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc và giỏi của Khoa Nông học trong năm học 2020 – 2021.

GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa trao giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích Xuất sắc trong năm học 2020 – 2021

 

TS. Nguyễn Tiến Long – Phó trưởng phòng ĐT&CTSV trao giấy khen cho các bạn sinh viên đạt kết quả Giỏi trong năm học 2020 – 2021

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi và PGS.TS. Phan Thị Phương Nhi trao giấy khen cho các bạn sinh viên đạt kết quả Giỏi trong năm học 2020 – 2021

Sinh viên Nguyễn Tấn Bình – BVTV52, đại diện sinh viên được nhận học bổng lên phát biểu 

Kết thúc phần tổng kết năm học 2020 – 2021, Khoa Nông học đã tiến hành đối thoại giữa sinh viên với BCN Khoa và đại diện của phòng ĐT&CTSV nhằm giải đáp những thắc mắc, câu hỏi của sinh viên trong vấn học tập, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất của Khoa…

Ban chủ nghiệm khoa chủ trì buổi đối thoại 

TS. Nguyễn Tiến Long, đại diện phòng ĐT&CTSV trả lời các thắc mắc của các bạn sinh viên

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị: