GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NAM NỮ SINH VIÊN HUAF NĂM 2024

17

GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG NAM NỮ SINH VIÊN HUAF NĂM 2024

         Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao của Trường Đại học Nông Lâm, Liên chi đoàn khoa Nông học đã ra quân 2 đội bóng nam, nữ với sự quyết tâm cao nhất cùng dàn cầu thủ năng động, nhiệt huyết, phát huy tinh thần xung kích để giành được kết quả tốt trong mùa giải năm nay.

          Qua những trận đấu hồi hộp cùng những màn so tài đầy gay cấn trong vòng bảng, cả hai đội bóng nam nữ của Khoa Nông học đều đã xuất sắc tiến vào vòng bán kết. Ở vòng bán kết, cùng so tài với những đối thủ mạnh, cả hai đội đã cố gắng hết mình nhưng vẫn hụt mất cơ hội ghi tên mình vào vòng chung kết. Tuy nhiên khi nhìn lại trận đấu tranh giải 3-4 mới thấy được tinh thần chiến đấu hết mình của các chiến binh khoa Nông học.

          Và cuối cùng, với sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên, đội bóng nữ khoa Nông học đã xuất sắc giành được Giải ba chung cuộc qua màn thể hiện xuất sắc của các cầu thủ và những màn bay người bắt bóng đầy ngoạn mục của thủ môn trong lượt đá luân lưu trước đối thủ là Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi – Thú y. Với đội bóng đá nam, bằng lối chơi đoàn kết và sự thể hiện hết mình trên sân bóng đã mang về cho đội giải Phong cách.

        Cảm ơn Đoàn TNCS HCM trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã mang đến một sân chơi đầy bổ ích và lành mạnh đến cho toàn thể sinh viên. Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của Quý Thầy Cô giáo Khoa Nông học. Cảm ơn sự cổ vũ hết mình của các bạn cổ động viên. Và đặc biệt cảm ơn sự cống hiến hết mình của các cầu thủ nhiệt huyết của LCĐ khoa Nông học và hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải năm sau thật bùng nổ hơn nữa.

Một số hình ảnh giải đấu vừa qua.