Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 Khoa Nông học

252

         Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 của Khoa Nông học đã diễn ra vào sáng ngày 27/03/2021. Đến dự lễ có các đồng chí: PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Khương Anh Sơn – Trưởng phòng KT&ĐBCLGD, BCN Khoa cùng toàn thể CBGV và sinh viên Khoa Nông học.
         Năm học 2019 – 2020 là một năm học khó khăn, đầy thách thức, nhưng thầy và trò Khoa Nông học đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tích đáng tự hào trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Tỷ lệ sinh viên đạt danh hiệu học sinh xuất sắc 20,9 %; giỏi 28,0 %; khá 38,1 %; trung bình 12,6 % và kém 0,4 %; 08 đề tài NCKH sinh viên đã triển khai và đã được nghiệm thu với 100% đạt kết quả tốt và xuất sắc. Năm qua mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nhưng sinh viên toàn Khoa cũng đã tích cực tham gia các phong trào đoàn, hội, các hoạt động tình nguyện, tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường…. Cũng trong năm học này, 93 sinh viên (55,69 %) khóa 50 đã được công nhận tốt nghiệp. Trong dịp này, nhà trường đã biểu dương và khen thưởng các sinh viên của Khoa đạt thành tích xuất sắc và giỏi trong học tập và rèn luyện.

             

GS. TS. Hoàng Thị Thái Hòa trình bày báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 PGS. TS Trần Thanh Đức phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

        Bên cạnh các khen thưởng đến từ Trường ĐHNL, ĐHH. Sinh viên Khoa Nông học còn nhận được các học bổng hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cựu sinh viên Khoa Nông học. Công ty TNHH Tam Thắng (Đồng Nai) và HTX Nga Hải (Hà Tĩnh) tài trợ 15 suất học bổng cho SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học tập tốt, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, anh Ngô Hồng Đăng – cựu sinh viên lớp BVTV33, tài trợ một suất học bổng toàn khóa học trị giá 45 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Diệp, lớp BVTV54 có hoàn cảnh khó khăn.     

        Hội nghị cũng đã trình bày phương hướng phấn đấu trong năm học 2020-2021 và phát động phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt trong sinh viên toàn Khoa. Với sự giúp đỡ về mọi mặt của Đảng Ủy, BGH nhà trường, các khoa, phòng, ban chức năng cùng với sự nỗ lực của thầy và trò Khoa Nông học, tin tưởng rằng năm học mới sẽ vươn tới nhiều thắng lợi mới và đạt được nhiều thành tích nổi trội trên tất cả các lĩnh vực.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết năm học