KHOA NÔNG HỌC TỔ CHỨC “HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 – 2014”

184

Hội nghị diễn ra với sự chủ trì của PGS.TS Trần Đăng Hòa – Trưởng khoa Nông học, cùng với sự tham gia của các vị khách mời và toàn thể các Thầy/Cô giáo và sinh viên trong Khoa.

Tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Thị Thái Hòa – Phó trưởng khoa phụ trách Đào tạo đã trình bày “ Báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014”. Qua báo cáo,  toàn Khoa và các em sinh viên đã có cái nhìn  rõ nét hơn về kết quả học tập và rèn luyện đạo đức trong năm học qua. Và một thực tế đáng buồn là kết quả học tập của khóa 47, có trên 65% sinh viên xếp loại học tập yếu kém và trung bình, đây là con số báo động  mà mỗi bạn sinh viên cần phải nhìn nhận và cần có kế hoạch học tập tốt cho năm học mới.

Tiếp sau đó, Th.S Lê Khắc Phúc, Bí thư Liên chi đoàn cũng có bản báo cáo trước Hội nghị về phong trào Đoàn năm học 2013 – 2014 và phương hướng hoạt động năm học 2014 – 2015.

Khoa Nông học rất vinh dự khi được nghe những lời phát biểu ý kiến đóng góp sâu sắc và chỉ đạo sát sao của TS. Lê Thanh Bồn – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhắc nhở về công tác Cố vấn học tập, công tác học tập và rèn luyện của sinh viên với mong muốn khoa Nông học vẫn giữ thế mạnh là một trong những khoa mạnh, đứng đầu về công tác đào tạo, hoạt động phong trào và nghiên cứu khoa học giỏi.

Trong Hội nghị tổng kết năm học 2013 – 2014, nhà trường và Khoa cũng đã tổ chức lễ trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích học tập xuất sắc và hoạt động phong trào giỏi trong năm học qua nhằm giúp các em tiếp tục phát huy tinh thần, thái độ học tập tốt cho năm học mới.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Trần Đăng Hòa một lần nữa nhắc nhở các bạn sinh viên hãy cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, phấn đấu có kết quả học tập tốt để có một trong tương lai tốt đẹp và thành công.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 11h cùng ngày.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chương trình văn nghệ 

PGS.TS Trần Đăng Hòa phát biểu khai mạc Hội nghị

TS. Lê Thanh Bồn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc