Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Nông học lần thứ nhất – 2014

196

Hội nghị diễn ra với sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Vĩnh Trường – Phó trưởng khoa Nông học, cùng với sự tham gia của các vị đại biểu, các Thầy/Cô giáo và toàn thể sinh viên trong Khoa.

Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Trường đã có bài báo cáo “ Tổng kết  hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Nông học trong giai đoạn 5 năm 2009 – 2014”. Báo cáo đã nói lên được những thực trạng, thành tựu, tồn tại, hạn chế trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong năm năm trở lại đây. Hội nghị cũng cũng đã tiến hành thảo luận hai chiều giữa sinh viên và Ban chủ nhiệm Khoa để đề ra những giải pháp cũng như những phương hướng hoạt động nhằm nâng cao số lượng cũng như chất lượng của hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong Khoa cho những năm tới.

Trong không khí của hội nghị, các Thầy Cô giáo cũng đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như truyền lửa nhiệt huyết trong nghiên cứu khoa học cho các bạn sinh viên. Qua đây, các bạn sinh viên đã có cách nhìn đúng đắn hơn, đã hình thành được mục tiêu, tăng tính sáng tạo và tự chủ hơn trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Trường một lần nữa nhắc nhở các bạn sinh viên hãy cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp bằng các hoạt động nghiên cứu khoa học có chất lượng và khoa học. Về phía Ban chủ nhiệm khoa cũng sẽ cố gắng giúp đỡ tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập, nghiên cứu theo nhóm sở thích một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Với sự thành công của Hội nghị, Ban chủ nhiệm Khoa dự định sẽ tổ chức hoạt động này thường niên, nhằm duy trì và tăng cường thế mạnh về nghiên cứu khoa học của sinh viên nhằm rút kinh nghiệm, chia sẻ thông tin, tư duy và sáng tạo hơn nữa.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

PGS.TS Nguyễn Vĩnh Trường phát biểu tại hội nghị

Báo cáo nghiên cứu khoa học của sinh viên

Đối thoại giữa sinh viên và BCN Khoa về nghiên cứu khoa học

Chia sẻ kinh nghiêm nghiên cứu khoa học của Thầy/Cô với sinh viên