Học bổng 162 triệu đồng cho Tân sinh viên nghèo vượt khó Khoa Nông học

Trong những năm vừa qua, Công ty Cổ phần Hóa Sinh Hồ Vy – HOVY EPNON Group đã luôn đồng hành cùng với các bạn sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên có thành tích học tập tốt thuộc các ngành: Nông học, Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng và Nông nghiệp công nghệ cao của Khoa Nông học – Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.
Năm nay, tiếp nối chương trình, Công ty Cổ phần Hóa Sinh Hồ Vy và các nhà tài trợ tiếp tục dành tặng 3 suất học bổng cho 3 bạn Tân sinh viên nghèo vượt khó của khóa 58. Mỗi suất học bổng trị giá 54 triệu đồng (1 triệu đồng/tháng trong 4 năm rưỡi). Tổng giá trị học bổng là 162 triệu đồng.
3 bạn Tân sinh viên đã nhận học bổng gồm các em: Vi Hoàng Thiên – NNCNC K58, Trần Đức Thiện – KHCT K58 và Phan Tuấn Tú – KHCT K58.
Mong rằng những suất học bổng này sẽ hỗ trợ cho các bạn Tân sinh viên khoa Nông học, giúp các em có thêm động lực, vươn lên, phấn đấu học tập tốt. Khoa Nông học cũng chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Hóa Sinh Hồ Vỵ và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa.