Talkshow: Thực tế nghề Khoa Nông học tại Nhật Bản cùng Sanko Gakuen.

23

      Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế và Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakuen. Nhằm quảng bá chương trình THỰC TẬP CÓ LƯƠNG TẠI NHẬT BẢN tới các bạn sinh viên. Sáng ngày 2/3/2024, Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakuen phối hợp cùng Khoa Nông học tổ chức Talkshow với chủ đề: Thực tế nghề Khoa Nông học tại Nhật Bản cùng Sanko Gakuen.

        Đến tham dự chương trình về phía Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakuen có bà Chung Tuyết Nga  – Trưởng phòng hỗ trợ sinh viên. Về phía Khoa Nông học có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đình Thi (Phó Khoa Nông học phụ trách Đào tạo và CTSV); TS. Trịnh Thị Sen – trưởng bộ môn Khoa học cây trồng cùng Quý Thầy Cô CVHT, BCH Liên chi đoàn Khoa. Và đặc biệt là có sự tham gia của các bạn sinh viên Khoá 56 và 57 của Khoa Nông học, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

       Tại buổi tư vấn , các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu thông tin về chương trình thực tập có hưởng lương và trải nghiệm 10 tháng Miễn Phí tại Nhật cùng Sanko Gakuen. Trong quá trình thảo luận Chị Chung Tuyết Nga  – Trưởng phòng hỗ trợ sinh viên hỗ trợ giải đáp các câu hỏi của các bạn sinh viên về chương trình của công ty.

      Kết thúc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi đã phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo công ty và các anh chị trong Công ty TNHH Quốc Tế Sanko Gakuen đã chia sẻ rất nhiều thông tin  thực và bổ ích cho các bạn sinh viên. Hy vọng sẽ có nhiều chương trình hợp tác gắn kết hơn giữa công ty và Khoa Nông học trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của chương trình