Bảo vệ luận án cấp cơ sở của NCS Trần Thị Huế

31

Ngày 12/1/2024, tại Hội trường số 4, Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho nghiên cứu sinh Trần Thị Huế, ngành Bảo vệ thực vật, mã số 9620112 với đề tài “Nghiên cứu ứng dụng nấm kí sinh trong phòng trừ sinh học rệp sáp hại gốc và rễ cây hồ tiêu tại tỉnh Đăk Lăk”. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Trần Thị Thu Hà và TS. Nguyễn Thị Thu Thủy.

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Trần Đăng Hòa – Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận án cấp cơ sở đã thông qua lý lịch khoa học, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh Trần Thị Huế.

Sau khi nghe nghiên cứu sinh Trần Thị Huế trình bày tóm tắt luận án, Hội đồng đã nghe ý kiến của các phản biện, ủy viên, các thành viên Hội đồng nhận xét, đặt câu hỏi cho nghiên cứu sinh. Theo đánh giá của các thành viên trong Hội đồng, luận án phản ánh quá trình học tập, nghiên cứu nghiêm túc của nghiên cứu sinh. Các kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học và tính ứng dụng cao trong thực tiễn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một luận án tiến sĩ. Sau khi thảo luận, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu, với kết quả 7/7 phiếu tán thành. GS.TS. Trần Đăng Hòa, Chủ tịch Hội đồng đã đọc biên bản đề nghị chỉnh sửa luận án trước khi đưa ra đánh giá ở hội đồng cấp Đại học Huế.