HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 VÀ ĐỐI THOẠI GIỮA SINH VIÊN VỚI LÃNH ĐẠO KHOA NÔNG HỌC

159

Chiều ngày 25.11.2023, Khoa Nông học đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023 và Đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo khoa Nông học.

Tham dự tại buổi lễ, về phía trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng ĐT & CTSV và TS. Hoàng Hữu Tình – Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía khoa Nông học, có GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa, cùng toàn thể các cán bộ giảng viên trong Khoa và sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên các Khoá 57, 56, 55 và 54.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Đình Thi – Phó trưởng khoa phụ trách Đào tạo và Công tác sinh viên trình bày “Báo cáo tổng kết kết quả năm học 2022 -2023. Tiếp đến, GS.TS. Hoàng Thị Thái Hòa – Trưởng khoa Nông học đã có những phát biểu tại Hội nghị. Hội nghị nhằm tổng kết được những thành tựu của Thầy và trò đã đạt được trong năm học 2022-2023 và đưa ra những phương hướng, mục tiêu cho năm học mới 2023-2024.

PGS.TS. Nguyễn Đình Thi trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022-2023

Trong Hội nghị này, các bạn sinh viên các khoá có thành tích học tập giỏi, xuất sắc, rèn luyện tốt được tuyên dương, khen thưởng, và trao học bổng.

Tuyên dương, phát thưởng cho các Sinh viên học tập giỏi, xuất sắc

Tiếp nối là chương trình đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo khoa Nông học, là cơ hội để tất cả các em sinh viên các khoá có thể đưa ra những câu hỏi, thảo luận về những vấn đề còn chưa rõ hoặc cần những lời khuyên về công tác học tập, nghiên cứu khoa học sinh viên, cơ sở vật chất phục vụ học tập và nghiên cứu đã được tập thể lãnh đạo Khoa và các đại diện phòng chức năng liên quan trả lời, giải đáp những thắc mắc cho các em sinh viên.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Tập thể lãnh đạo Khoa trả lời những câu hỏi của Sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Văn Đức – Trưởng phòng ĐT&CTSV giải đáp câu hỏi của Sinh viên

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Sinh viên